ตรวจสอบ

เลียหี
หรืออย่างน้อยคุณควร บางคนไม่ได้และที่น่าเศร้า เพราะพวกเขานั้นเป็นคนที่อาจจะพลาดบางอย่างไปมากที่สุด นางสาว อย่างไรก็ตาม นางสาวชีวิต เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมเขียนเกี่ยวกับการใช้ชีวิตหลังจากการเรียนรู้ของเพื่อนของญาติอายุ 41 เลียหีปีที่เสียชีวิตเพราะหัวใจวาย เราไม่ควรจะพลาดชีวิต เราจะต้องไม่เกินความความตื่นตัวที่จะได้รับการขั้นตอนต่อไปเพราะเชื่อฉันก็จะมาทางเร็วเกินไปมันคือหมายถึงว่าถ้าคุณโชคดีพอที่จะทำให้มันไปยังขั้นตอนต่อไป ผู้คนจำนวนมากเขียนเกี่ยวกับแนวคิดในรูปแบบที่แตกต่างกันนี้ ฉันได้เขียนในหัวข้อและพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน ฉันแน่ใจว่าฉันจะยังคงเขียนและพูดในหัวข้อต่อไปในอนาคตในรูปแบบต่างๆ เพราะเหตุใด เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญ มันสำคัญมาก! ผมขอขอบคุณ Trace Adkins สำหรับการบันทึกเพลงที่เขียนโดยลีโทมัสมิลเลอร์และแอชลี่ย์ Gorley นี้เพื่อเตือนเราอีกครั้งของวิธีการที่สำคัญก็คือการใช้ชีวิตและการใช้ชีวิตในเลียหีขณะนี้ เพลิดเพลินไปกับสิ่งที่เราได้เพราะเราจะพลาดบางอย่างไป มีเพลงอื่น ๆ , หนังสือสัญญาอื่น ๆ , บทเรียนอื่น ๆ ในชุดรูปแบบคนรุ่นเดียวกันนี้และบางทีฉันอาจจะเขียนเกี่ยวกับพวกเขาในอนาคตเช่นกัน ฉันยังดีใจที่ฉันซื้อซีดีเพลงที่ฉันต้องเขียนอื่นเกี่ยวกับเกินไป แต่เป็นวันอื่น

About wunnaruk

wunnaruk

Posted on June 5, 2011, in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

