เกษตรกร ที่ ทำ เกษตร อินทรีย์

หี
ดังนั้นเราหีจึงทำจริงๆรู้ว่าสิ่งที่ El มีหน้าตาเป็น อย่างไรก็ตาม ไม่แน่นอน เราได้รู้ว่าจริงๆมันมีอยู่? ดีไม่มี เช่นเดียวกับอาถรรพณ์ทั่วถึงกันก่อนที่กลางเมืองเป็นหลักเชื่อว่ามันจะต้องมีการ ประชาชน ในสายตาของพวกเขา
ความคิดของฉัน
ผมเชื่อว่ารายงานของการฆ่าเป็นจริง ผมเชื่อว่า wounds เจาะอธิบายอาจเป็นไปได้ ฉันยังเชื่อว่าเลือดอาจได้รับการระบายน้ำจากผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ หีแต่ผมไม่เชื่อว่ามีบางแปลก”คนต่างด้าวเหมือน”สิ่งมีชีวิตที่ทำงานอยู่รอบ ๆ ออกมี

About wunnaruk

wunnaruk

Posted on July 14, 2011, in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

